CHỌN ÁO SƠ MI DỰ TIỆC CHO BÉ TRAI

10/11/2017 | 639 |
0 Đánh giá

CHỌN ÁO SƠ MI DỰ TIỆC CHO BÉ TRAI Mẹ cần chọn mua áo sơ mi dự tiệc cho bé trai cưng nhà mình mà chưa biết style nào cho con thích hợp?

CHỌN ÁO SƠ MI ĐI TIỆC CHO BÉ TRAI

 

Mẹ cần chọn mua áo sơ mi đi tiệc, dự tiệc cho bé trai nhà mình mà chưa biết style nào cho con thích hợp?

 

Con là cả niềm tự hào của mẹ, vậy thì sao có thể vắng mặt bé cưng trong những buổi tiệc để bé ra mắt mọi người, nhưng vấn đề là, cho bé mặc gì bây giờ?

 

Trẻ con mà, ăn mặc già dặn quá thì sẽ mất đi nét hồn nhiên con nít mà ko phải tuổi nào cũng có được, mà mặc đồ thun linh tinh hình ảnh quá thì lại không sang trọng, nhìn bé con như đi picnic ấy, không hợp tông với hoàn cảnh, càng nghĩ các mẹ càng đau đầu trong khâu chọn trang phục cho bé đi dự tiệc, nhất là với những buổi tiệc quan trọng.

 

Under 6 Baby gợi ý cho mẹ vài mẫu sơ mi dự tiệc này nhé!

 

Những mẫu áo sơ mi dự tiệc cho bé trai được thiết kế đơn giản với chất liệu an toàn, đường may sắc sảo toát lên vẻ sang chảnh, kết hợp với hoạ tiết thêu hình logo siêu nhân làm điểm nhấn nhỏ nhỏ mà độc đáo giúp bé vừa sang vừa chảnh vừa nhí nhảnh nhé các mẹ.

  

 Bảo đảm bé sẽ rất thích thú khi được mặc chiếc áo sơ mi theo đúng hình ảnh yêu thích của bé.

 

Chọn cho bé tông màu áo sơ mi dự tiệc giống với màu áo sơ mi dự tiệc của ”bé lớn" cũng là một ý hay lấy lòng anh xã nhà mình nhé!

 

Khi mọi người trằm trồ  “ơ 2 bố con sao mà giống nhau như đúc thế này”, các mẹ nghe có vui sướng không ạ!

 

Shop Under 6 baby - chuyên quần áo bé trai quận 10

 

#aosomidutiecchobetrai


Tin tức liên quan

Bình luận