Có nên tạo thói quen cho bé trai mặc quần lót từ sớm?

14/03/2023 | 302 |
0 Đánh giá

Có nên tạo thói quen cho bé trai mặc quần lót từ sớm?

Có nên tạo thói quen cho bé trai mặc quần lót từ sớm?

- Đối với các nước Châu Âu, ngay sau khi chia tay với bĩm tả là các bé trai đã được thay thể vào bằng chiếc quần lót cotton .

- Ở Việt Nam thi lại có nhiều ý kiến khác nhau, tuy nhiên theo các chuyên gia y tế thì việc tạo thói quen  mặc quần lót từ sớm cho bé trai là không ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ phận sinh dục.

- Bởi không giống với người lớn, hệ miễn dịch của trẻ em rất kém nên dễ bị vi khuẩn xâm nhập vào. Lúc này quần sịp đóng vai trò như một lớp giáp ngoài, giúp bảo vệ cũng như giữ vệ sinh cho phần bên dưới. Bên cạnh đó, đồ lót có thể khiến bé không thường xuyên chạm vào bộ phận sinh dục của mình, hạn chế nhiễm virus lây truyền từ tay.

Không chỉ vậy, đồ lót còn giúp cơ quan sinh dục của trẻ tránh khỏi những chiếc khóa quần và làm giảm ma sát từ trang phục bên ngoài, giúp bảo vệ tốt bộ phận sinh dục của bé khi bé chơi thể thao, khỏi những  Nhờ đó mà có thể bảo vệ làn da mỏng manh và mang tính thẩm mỹ cao cho bé.

- Qua đó, đáp án trả lời cho câu hỏi: “Có nên cho bé trai mặc quần sịp từ sớm hay không?” là “Có” nhé!

- Điều quan trọng nhất khi cho con sử dụng đồ lót là làm sao tạo được cảm giác thoải mái nhất và chọn được chất liệu phù hợp tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

-------------------

- Shop quần áo trẻ em, quần áo bé trai Under 6 Baby

- Ship hàng toàn quốc - Hoặc khách hàng có thể ghé shop mua trực tiếp

- 490/4 Nguyễn Tri Phương, p.9, q.10 Tp.HCM

 - ĐT/ZaLo: 0908965188


Tin tức liên quan

Bình luận