HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẢO QUẢN QUẦN ÁO CHO BÉ

02/05/2019 | 891 |
0 Đánh giá

Nhiều mẹ không biết áo quần mới mua về phải giặt trước khi cho bé mặc, vì quần áo mới thường còn sót bụi vải, bột nhuộm dễ gây dị ứng cho bé da nhậy cảm

Nhiều mẹ không biết áo quần mới mua về phải giặt trước khi cho bé mặc, vì quần áo mới thường còn sót bụi vải, bột nhuộm dễ gây dị ứng cho bé da nhậy cảm.

- Áo quần màu đậm như  đỏ, xanh đen, đen luôn phải giặt riêng vì thường những màu này sẽ ra nhẹ 1 lớp màu ở những nước giặt đầu.

- Không ngâm áo quần vì sẽ đồ sẽ dễ bị xuống màu, ra màu do trong bột giặt có chất tẩy. (cho dù nước giặt cho bé cũng có chất tẩy ạ, vì ko tẩy thì sao sạch đồ, ít hay nhiều thôi ạ)

- Không để chế độ máy giặt sấy quá nóng và khô áo vì chất vải cho quần áo trẻ em thường là vải cotton mà cotton sấy dưới nhiệt độ cao thì dễ bị vỡ sợi gây xù lông và xuống màu, tróc hình in.

- Không phơi quần áo bé dưới nắng gắt quá lâu- Không phơi quần áo trong tình trạng chưa giũ căng, thẳng, còn xoắn  vì như thế dưới nhiêt độ cao hình in sẽ dính lại gây bong tróc khi căng ra lúc khô.

Tình trạng dính, tróc hình in sẽ bị tương tự khi giặt mà để quên trong máy giặt cho đến khi quần áo khô.

- Nếu không có thời gian giặt tay.  Cho quần áo bé vào túi giặt để giữ đồ bé bền đẹp các mẹ nhé.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận