Mẹ chọn quần áo siêu nhân cho bé trai không bị sến!

10/11/2017 | 662 |
0 Đánh giá

Mẹ chọn quần áo siêu nhân cho bé trai không bị sến! Mẹ chọn quần áo siêu nhân cho bé trai không bị sến, các mẹ có muốn nuông chiều câu ấm nhà mình mốt chút không nà?

Mẹ chọn quần áo siêu nhân cho bé trai không bị sến!

Mẹ chọn quần áo siêu nhân cho bé trai không bị sến, các mẹ có muốn nuông chiều câu ấm nhà mình mốt chút không nà?

Bé rất hứng thú với những mẫu quần áo in hình siêu nhân, nhất là ở những bé trai, khi được mẹ mua cho mặc những bộ quần áo siêu nhân, bé như cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, tự tin hơn.

Nhưng nhiều mẹ lại cảm thấy băn khoăn khi chọn mua, vì nhiều sản phẩm quần áo siêu nhân cho bé trai ngoài thị trường chất lượng rất kém, từ chất liệu vải  không thấm hút mồ hôi, hình ảnh in trên áo thì nhạt nhoà, kém chất lượng, người nhện trông như người nhái, Batman thì quá xấu trai và đôi khi hình ảnh còn còn mang hơi hướng bạo lực không tốt cho sự phát triển của bé con nhà mình. 

Nhưng bé con nhà bạn một mực “con chỉ thích siêu nhân, con thích quần áo siêu nhân"nằng nặc đòi mẹ mua cho bằng được thì làm sao đây?

Under 6 Baby có vài ý tưởng cho những mẫu áo thun in hình siêu nhân cho bé cực chất và lành mạnh đây.

Những chiếc áo thun mang Logo đại diện cho hình ảnh các anh chàng siêu nhân, siêu anh hùng, thật sắc nét chắc chắn sẽ giúp bé con nhà bạn thật cá tính và phong cách. 

Mẹ nên chọn mua những mẫu quần áo siêu nhân cho bé trai có chất liệu an toàn cho bé, áo thun cotton 100%, mịn mát để thắm hút mồ hôi cho tốt bảo vệ sức khoẻ cho bé, chất thun co giãn 4 chiều cho bé tha hồ tung tang giữa thời tiết nằng nóng.

 

 

 Quần áo siêu nhân cho bé trai

 

 Quần áo siêu nhân cho bé trai

 

 

#under6bb #quanaobetrai #mechonmuaquanaosieunhanchobetrai #aosieunhanchobetrai  #aosupermanchobetrai #aobatmanchobetrai #dosieunhanchobe #quanaosieunhanchobetrai

 


Tin tức liên quan

Bình luận