TẠI SAO ÁO CHO BÉ TỪ VẢI COTTON 100% LẠI ĐẮT TIỀN HƠN MÀ LẠI NHANH CŨ?

05/02/2018 | 785 |
0 Đánh giá
TẠI SAO ÁO CHO BÉ TỪ VẢI COTTON 100% LẠI ĐẮT TIỀN HƠN MÀ LẠI NHANH CŨ? Tại sao cotton lại là chất liệu dễ cũ, dễ xuống màu, xù lông nhưng lại đắt tiền?
TẠI SAO ÁO CHO BÉ TỪ VẢI COTTON 100% LẠI ĐẮT TIỀN HƠN MÀ LẠI NHANH CŨ?
 
Tại sao cotton lại là chất liệu dễ cũ, dễ xuống màu, xù lông nhưng lại đắt tiền?
 
Ah, vì cotton là sợi vải dệt từ bông thiên nhiên 100% cực tốt cho làn da nhạy cảm nhất là của trẻ nhỏ, và nó càng phát huy ưu điểm nhiều hơn là thấm hút cực tốt khi chất liệu này được sử dụng ở nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.????
 
????Nhưng nhiều mẹ băn khoăn, nhiều chiếc áo cô bán hàng kêu vải cao cấp cotton 100% nhưng mua chiếc áo đắt tiền về bé mang chừng 7,8 lần là nhìn áo bị cũ, thế thì có phải mua nhằm áo “vải dõm”.????
 
Under 6 BB có thể khẳng định với các Mom là các mẹ không mua nhằm nhé, người ta đã bán đúng ạ, áo từ chất vải cotton thiên nhiên nó là vậy, mềm mịn, hơi tý lông lông (nên giặt xong thấy đổ lông) màu in không bền do thắm hút tốt mồ hôi của bé khi giữ cho cơ thể bé thông thoáng giúp bé thoải mái vận động và tránh những bệnh về da.
 
Thế thì mẹ cần chiếc áo bền màu, bền vải hay chiếc áo tốt cho sức khoẻ của bé ạ? Đều là do các mẹ đủ thông thái để chọn lựa nhé!????
 
Các mẹ chăm con khéo nên các bé đều lớn nhanh như thổi nên một chiếc áo quá bền mà không bảo đảm cho sức khỏe của bé là yếu tốt không cần thiết ạ, bé sẽ nhanh không vừa thôi.
 
Chưa kể nhiều mẹ sành điệu cho bé mặc vài lần lại chán nhanh.
 
Vì vải cotton thiên nhiên giá thành gốc không hề rẽ nên chiếc áo đúng chất liệu 100% cotton như quảng cáo thì ít nhất giá bán nó phải tầm 80k đến 150k tuỳ kiểu dáng và phần in ấn hình ảnh, nhiều nhãn hiệu nổi tiếng dùng vải cotton cực cao cấp, vải dày dặn, in ấn tốt áo của bé có thể lên đến 2,3 trăm nghìn là bình thường ạ. Cho nên mẹ nào mà mua áo kiu cotton 100% mà giá thấp hơn thì có thể là “cotton dõm” nhé các mẹ!
 
Hy vọng chút ít kiến thức về chọn trang phục cho bé có thể giúp các mẹ chăm con ngoan con khoẻ hơn ạ!
Under 6 BaBy

Tin tức liên quan

Bình luận