Trang trí phòng ngủ cho bé để bé chịu “ra riêng”

24/10/2017 | 579 |
0 Đánh giá
Trang trí phòng ngủ cho bé để bé chịu “ra riêng” .Nhiều mẹ Châu Á cứ nghĩ mình thương con, “ôm” con mãi tận chục tuổi mới bắt đầu lục đục ép con ngủ riêng điều này hoàn toàn không tốt cho bé về mọi mặt các mẹ ạ!

Trang trí phòng ngủ cho bé để bé chịu “ra riêng” 

Nhiều mẹ Châu Á cứ nghĩ mình thương con, “ôm” con mãi tận chục tuổi mới bắt đầu lục đục ép con ngủ riêng điều này hoàn toàn không tốt cho bé về mọi mặt các mẹ ạ.Cơ thể bé phát triển từng ngày nên cần có không gian để bé vương vai sải cánh, một không gian riêng tư cho bé sẽ góp phần tạo tính tự lập cho bé từ nhỏ ít dựa dẵm bố mẹ sau này.
Trong giấc ngủ là lúc cơ thể bé phát triển cơ xương nên nếu ngủ cùng bố mẹ (thường bé sẽ “bị” cho nằm ở giữa) thì bé sẽ khó lòng “cao to” khi bị “kẹp” như vậy, chưa kể là các bé giờ rất thông minh, nếu bố mẹ không khéo trong chuyện tế nhị thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến hành vi của bé sau này.Nhiều mẹ hiểu được cũng muốn cho con ngủ riêng nhưng nhìu bé lại không quen nên nhất mực không chịu.
Under6Baby gợi ý vài ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé để khi bé con đủ cứng cáp thì mẹ áp dụng nhé.

Đối với bé trai thì các bé rất hay thích các hình ảnh về siêu anh hùng , bố mẹ nên trang trí phòng ngủ cho bé bằng các hình ảnh siêu nhân hay người nhện....Đảm bảo các bé sẽ thích không gian riêng đó ngay .

5.png (580 KB)

1.png (711 KB)

Ảnh minh họa

 

Đối với các bé gái thì hay thích màu hồng nhẹ nhàng , dễ thương và hình các nàng công chúa , bố mẹ có thể chọn trang trí phòng cho bé bằng các hình ảnh hoạt hình về công chúa hoặc các hình có nền hồng như kitty.

 

8.png (1.59 MB)Ảnh minh họa

 

Nếu mẹ nào có điều kiện, cho hẳn bé con 1 phòng riêng là điều tốt nhất để bé được vui chơi học tập. Mẹ nào nhà không gian nhỏ thì có thể cho bé 1 gốc nhỏ riêng biệt với chiếc giường cá tính,một tủ đồ cho bé trai hoặc xinh xắn cho bé gái nhưng cũng tiện quan sát bé.

7.png (353 KB)

                           Ảnh minh họa                                        

Sau cùng chúc các bố , mẹ thành công trong kế hoạch " cho bé ra riêng " sau khi tham khảo phương pháp này nhé .

                                                                                                                                               Under6baby                       

 

                                                                                          


Tin tức liên quan

Bình luận