TUYỆT CHIÊU CHỌN QUẦN ÁO SIÊU NHÂN CHẤT LƯỢNG CHO BÉ

06/01/2018 | 642 |
0 Đánh giá
TUYỆT CHIÊU QUẦN ÁO SIÊU NHÂN CHO BÉ

TUYỆT CHIÊU QUẦN ÁO SIÊU NHÂN CHO BÉ

    Tết đến cũng là lúc mẹ tất bật tìm mua những chiếc áo mới cho con yêu, những mẫu quần áo siêu nhân luôn được bé trai ưa chuộng hơn cả, nhưng mẹ chọn mua những mẫu quần áo siêu nhân cho bé như thế nào để có sản phẩm chất vải tốt, mẫu mã hiện đại không bị “ sến”, chất in thì phải “ nhìn là biết hàng cao cấp”.

    Under 6 Baby chỉ mẹ vài chiêu chọn đồ cho bé con nhà mình nhé!

    Thứ nhất về chất vải: mẹ nên chọn chất liệu 100% cotton, là chất liệu sang chảnh nhất vì loại vải này không hề rẽ bởi nó hoàn toàn từ thiên nhiên, mềm mịn cho làn da nhạy cảm của trẻ con. Nhưng khổ nỗi chất vải này mau “ bị cũ” cũng bởi do nó thấm hút mồ hôi tốt để bảo vệ sức khoẻ cho bé. Nhưng bé thì lớn nhanh mà áo vừa kịp cũ bé đã kịp lớn để mẹ sắm cái to hơn cho bé rồi.

 

quan-ao-sieu-nhan-cho-be-trai (4).jpg (252 KB)

 

    Thứ 2 là về mẫu mã hình ảnh: Mẹ không nên chọn những hình ảnh đấm đá hơi hướng bạo lực không tốt cho bé đâu nhé, mẹ nên chọn lựa những hình ảnh thiết kế từ logo, hình ảnh cách điệu tinh tế giúp cho bé nhà bạn khi mặc vừa thoả mãn được đam mê siêu nhân vừa phong cách cá tính.

 

quan-ao-sieu-nhan-cho-be-trai (1).jpg (154 KB)

 

    Thứ 3 về chất lượng in: hình in phải sắc nét, phải có độ co giản theo xớ vải ạ.

 

quan-ao-sieu-nhan-cho-be-trai (2).jpg (216 KB)

 

    Cuối cùng đương nhiên là về giá sản phẩm: mẹ không nên mua hàng quá rẻ vì “ tiền nào của đó” nhưng cũng không nên chọn mua hàng quá mắc tiền vì các mẹ chăm khéo nên con lớn nhanh lắm. Giá tầm 100k  đến 150k cho 1 sản phẩm là mẹ không lo tiếc khi bé lớn nhanh và mặc không vừa nữa.

    Chúc các mẹ tìm mua được những mẫu quần áo siêu nhân đẹp cho bé.

 


Tin tức liên quan

Bình luận